ABC COMPANY

CUNG CẤP VÀ THI CÔNG VẬT LIỆU NHÔM KÍNH, KÍNH CƯỜNG LỰC, KÍNH MÀU CƯỜNG LỰC...

Thứ Sáu, 19 tháng 5, 2017

Cửa kính cường lực, thủy lực giá rẻ tại Hà Nội - 0972248513

Kinh cuong luc có tính chịu lực cao gấp nhiều lần so với kính nổi thường cùng loại và cùng độ dày. Kính cường lực có độ bền này là do ứng suất lên bề mặt kính được ép lại làm cho các mạch liên kết cực nhỏ kết hợp với nhau tạo thành liên kết vững chắc hơn, giúp cho kính cường lực chịu được rung chấn, sức gió lớn và va đập mạnh.

Kính cường lực khi vỡ sẽ tạo ra các mảnh vỡ nhỏ, đều, không sắc cạnh do đó giảm thiểu khả năng gây sát thương cho con người. Ngoài ra, kính cường lực còn có tính năng thoát hiểm trong các toà nhà khi xảy ra hỏa hoạn. Kính cường lực có khả năng chịu nhiệt cao và không bị biến dạng trong điều kiện nhiệt độ lên đến 295 độ C. Vì vậy, quá trình tôi cường lực là thực sự cần thiết để đảm bảo độ an toàn cũng như đặc tính cơ học của kính kiến trúc và kính trang trí nội thất.

Kính cường lực
Kính cường lực cao cấp
Chúng tôi nhận làm cửa nhôm kính, cửa kính cường lực giá rẻ và chất lượng, miễn phí lắp đặt và tư vấn cho quý khách hàng có nhu cầu. ABC cung cấp tất cả các loại cửa kính trên địa bàn hà nội trong và ngoại thành.

ƯU ĐIỂM CỦA KÍNH CƯỜNG LỰC (THỦY LỰC)

Kính cường lực là loại kính được sản xuất theo phương phap gia cường dao động ngang trên dây truyền công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn Châu Âu. Được xử lý bằng nhiệt độ cao (đưa vào lò tôi khoảng 650-700 độ C) và sau đó nhanh chóng được làm nguội bằng khí lạnh thổi qua bề mặt tấm kính đồng đều và chính xác để làm đông cứng các ứng suất nén trên bề mặt kính.

Quy trình này không làm thay đổi tính năng truyền sáng và tỏa nhiệt của kính nhưng nó làm tăng sức chịu nén bề mặt lên đến hơn 10.000psi (trong khi kính nổi thông thường chỉ chịu được dưới 3.500 psi). Áp suất của gió, sự va đập của vật thể lạ và những ứng suất nhiệt được tạo nên từ những yếu tố khác phải lớn hơn sức nén này thì kính cường lực mới có thể bị vỡ.

NHỮNG MẪU THIẾT KẾ ĐƯỢC LÀM TỪ KÍNH CƯỜNG LỰC

1 - CỬA KÍNH CƯỜNG LỰC (THỦY LỰC)

kính cường lực
Cửa đi kính cường lực
Kính cường lực
Cửa kính cường lực phòng tắm
2 - VÁCH NGĂN KÍNH CƯỜNG LỰC (THỦY LỰC)


Kính cường lực
Vách ngăn kính cường lực
Kính cường lực
Vách ngăn kính cao cấp

3 - BÀN KÍNH CƯỜNG LỰC (THỦY LỰC)



Kính cường lực, cửa kính cường lực
Bàn kính cường lực

4 - KÍNH MÀU CƯỜNG LỰC


kính cường lực
Sự kết hợp của kính màu cường lực và vật liệu nhôm cao cấp tạo cho không gian bếp hiện đại và thoáng
Kính màu cường lực được áp dụng nhiều trong thiết kế

Khi quý khách có nhu mua, lắp đặt thiết kế nội thất sử dụng vật liệu kính cường lực có thể liên hệ với Abc. Chúng tôi xin được phục vụ quý khách tận tình chu đáo nhất.


 


CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ ABC VIỆT NAM
Địa chỉ: P604 - Tòa nhà ABC - số 16 ngõ 52 Phạm Hùng - Mỹ Đình - Hà Nội.
Điện thoại: 097.224.8513
Emai: Landtoday2@gmail.com
Văn phòng đại diện: P2206 - tòa nhà 17T8 - đường Hoàng Đạo Thúy - P. Trung Hòa - Q. Cầu Giấy - TP. Hà Nội.
Share it Please

Unknown

Để biết thêm thông tin, hoặc được báo giá sản phẩm. Quý khách vui lòng Commen phía bên dưới hoặc liên hệ với chúng tôi theo số Hotline 097.224.8513

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

DMCA.com Protection Status CỬA NHÔM KÍNH. Designed by HIEU NGUYEN