ABC COMPANY

CUNG CẤP VÀ THI CÔNG VẬT LIỆU NHÔM KÍNH, KÍNH CƯỜNG LỰC, KÍNH MÀU CƯỜNG LỰC...

Thứ Bảy, 7 tháng 6, 2014

Cửa sổ nhôm kính giá rẻ nhất Hà Nội - Miến phí lắp đặt

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ ABC VIỆT NAM là một trong những nhà sản xuất hàng đầu của cửa sổ nhôm kính tại Hà Nội, với một dịch vụ hoàn chỉnh bao gồm lắp đặt chuyên nghiệp. Cửa sổ bằng nhôm hôm nay đã trở thành không thể thiếu trong việc xây dựng các tòa nhà hiện đại, cả thương mại và trong nước, đáp ứng yêu cầu tăng lên đối với chức năng, thiết kế và bảo vệ thời tiết. Các cấu nhôm khác nhau và hệ thống cũng cung cấp phạm vi rất lớn cho các nhà thiết kế và kiến ​​trúc sư sáng tạo.

 Cửa sổ nhôm kính

Khéo léo từ khâu sản xuất, sử dụng độ dài nhôm chủ yếu ép đùn, cửa sổ nhôm kính có thể được sản xuất thành một số mẫu mã, ứng dụng khác nhau bao gồm: cửa sổ trượt, cửa sổ mở hất, cửa sổ dự (còn gọi là cửa sổ hoặc cửa sổ khuôn cửa sổ cánh cửa) thường có sẵn như đầu treo hoặc bên treo cửa sổ, cửa sổ vòm cong, cửa sổ trục và cửa sổ theo phong cách tùy chỉnh khác.

Nếu bạn đang có dự định sử dụng cửa nhôm kính cho nhà của bạn, văn phòng hoặc dự án kiến ​​trúc khác, bạn sẽ được chúng tôi phân tích cặn kẽ về những ưu điểm, lợi thế khác nhau của mỗi loại cửa nhôm kính.

Ưu điểm của cửa sổ nhôm:

  • Dễ dàng bảo trì và hoạt động.
  • Có sẵn trong kết thúc anodised, trong một loạt các màu sắc sơn tĩnh điện, hoặc sơn gỗ-nhìn.
  • Có thể được trang bị một loạt các tùy chọn kính - với các đặc tính khác nhau, độ dày và màu sắc.
  • Có sẵn trong các kích cỡ tùy chỉnh, cho đến kích cỡ cực lớn.
  • Phong cách sáng tạo khác nhau, và những cách khác nhau mở.
  • Hiệu suất cao, tuổi thọ lâu dài.
  • Kháng chống ăn mòn, biến dạng và các tác hại khác của môi trường.
  • Cách nhiệt tốt chống lại âm thanh và tăng thời tiết.
  • Họ có thể được sản xuất với các tính năng bảo mật khác nhau: chống trộm, chống cháy và chống đạn.
Dưới đây là một số giải pháp thiết kế của cửa sổ nhôm kính của chúng tôi. Vui lòng click vào các liên kết để được đưa đến trang có liên quan.

Cửa sổ trượt

Cửa nhôm kính mở trượtCửa sổ trượt là lựa chọn tốt nhất nếu bạn đang tìm kiếm một kết thúc kiểu dáng đẹp hoặc nếu không gian của bạn không cho phép khăn thắt lưng nhô ra phía ngoài. Họ đều phù hợp với ngôi nhà và các tòa nhà văn phòng, mang lại một tính năng chưa cao chức năng thẩm mỹ để cấu trúc. Cửa sổ trượt có thể mất một trong hai hình thức - cửa sổ trượt ngang (nơi khăn thắt lưng trượt trái và phải), và cửa sổ trượt theo chiều dọc (thắt lưng trượt lên hoặc xuống).



Cửa sổ mở hất

Cửa nhôm kính mở hấtChỉ cần một động tác nhẹ nhàng và đơn giản đẩy nhẹ tay nắm cửa nằm ở chính giữa thanh ngang bên dưới là tấm cửa đã hất lên, hứng ánh sáng và gió mát bên ngoài vào phòng. Dạng cửa này được cố định chắc chắn bởi hệ phụ kiện kim khí và chốt đa điểm hiện đại hỗ trợ cho hệ thống khung nhôm và tấm kính cao cấp được chắc chắn và hoạt động bền lâu.





Cửa sổ trục (Pivot)


Cửa sổ nhôm kính trụcCửa sổ trục hay còn được gọi là cửa Pivot cách duy nhất để có thể mở cửa đó là xoay xung quanh một điểm định trước trong khung của cửa sổ, do đó thường cho phép mở rộng hơn so với cửa sổ trượt. Thiết kế này cũng cho phép lớn hơn kích thước cửa sổ tiêu chuẩn trên toàn bộ. Cửa sổ Pivot sử dụng một hệ thống thiết kế đặc biệt như nhau phù hợp với các tòa nhà văn phòng và không gian trong nước sang trọng.




Cửa sổ nghiêng


Cửa sổ nghiêng và xoayCác cửa sổ đã là một lựa chọn phổ biến của cửa sổ ở nhiều nước và đã xuất hiện của họ ở Nam Phi chỉ gần đây. Họ có một tính năng thiết kế rất độc đáo cho phép các cửa sổ hoặc là swing mở theo một hướng, hoặc nghiêng mở theo hướng khác. Này được điều hành bởi một đòn bẩy duy nhất mà kiểm soát cả hai độ nghiêng và chuyển động quay. Nghiêng và Turn cửa sổ thường được sử dụng mà không thể hoặc thích hợp hơn để có cửa sổ đóng mở ra phía ngoài.



Cửa sổ vòm

Cửa sổ nghiêng và xoayTrong một số trường hợp các dự án công trình thương mại trong nước có thể gọi cho các cửa sổ hoặc cửa sổ cong tròn. Họ ngay lập tức cho vay một tính năng thẩm mỹ độc đáo cho bất kỳ nhà hoặc tòa nhà thương mại, và đặt nó ngoài phần còn lại! Khoảng thời gian một cửa sổ cong duy nhất có thể cực kỳ rộng, với những đường cong được như nhẹ nhàng hoặc là cấp tính như mong muốn. Đây là những cửa sổ không mở cửa, mỗi một tùy chỉnh xây dựng để yêu cầu chính xác của bạn.



Nếu có nhu cầu sử lắp đặt cửa nhôm kính cao cấp trong thiết kế của nhà bạn hãy vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 0972248513.
Share it Please

Unknown

Để biết thêm thông tin, hoặc được báo giá sản phẩm. Quý khách vui lòng Commen phía bên dưới hoặc liên hệ với chúng tôi theo số Hotline 097.224.8513

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

DMCA.com Protection Status CỬA NHÔM KÍNH. Designed by HIEU NGUYEN