ABC COMPANY

CUNG CẤP VÀ THI CÔNG VẬT LIỆU NHÔM KÍNH, KÍNH CƯỜNG LỰC, KÍNH MÀU CƯỜNG LỰC...

Thứ Bảy, 7 tháng 6, 2014

Eurowindow tiếp tục xây dựng các biệt thự mới Ciputra

Được sử dụng để sản xuất được một nhà thầu và cài đặt cửa sổ cho khu đô thị Ciputra trong giai đoạn đầu của dự án, thời gian gần đây, Eurowindow tiếp tục ký hợp đồng với Công ty Phát triển đô thị Nam Thăng Long về việc xây dựng các bức vách ngăn nhôm kính và cửa sổ, cửa nhựa uPVC để các biệt thự trong giai đoạn thứ hai của dự án này.


 Các dự án biệt thự tại Ciputra sử dụng sản phẩm Eurowindow

Khu đô thị Ciputra nằm ở phía tây bắc của Hà Nội, trong lãnh thổ của phường Xuân La, Phú Thượng, quận Tây Hồ và Xã Đông Ngạc, Xuân Đỉnh, huyện Từ Liêm. dự án là trên 300 ha, đồng bộ và đóng cửa cơ sở hạ tầng với các dịch vụ công cộng theo tiêu chuẩn quốc tế. Theo kế hoạch, sẽ có 50 tòa nhà, 2.500 đơn vị nhà ở thấp tầng (biệt thự) và phức hợp văn phòng, trung tâm thương mại, trung tâm mua sắm và giải trí Ciputra Mall, bệnh viện, trường học và các dịch vụ giải trí, các trung tâm chăm sóc sức khỏe cộng đồng được xây dựng. Dự án sẽ được thực hiện trong ba giai đoạn và hiện nay nhà đầu tư đang triển khai giai đoạn 2: xây dựng biệt thự và sân golf Queen (Q) bao gồm 96 biệt thự sang trọng.
Phối cảnh tổng thể khu đô thị Ciputra

Theo hợp đồng, Eurowindow chịu trách nhiệm sản xuất và lắp đặt vách kính; cửa sổ, cửa nhựa uPVC với biệt thự sang trọng tại Q với giá trị hợp đồng tổng cộng hơn 13 tỷ đồng. Các mặt hàng này sẽ được thực hiện bởi Eurowindow trong thời gian 75 ngày và dự kiến ​​sẽ được hoàn thành vào tháng 9 năm 2012.
Share it Please

Unknown

Để biết thêm thông tin, hoặc được báo giá sản phẩm. Quý khách vui lòng Commen phía bên dưới hoặc liên hệ với chúng tôi theo số Hotline 097.224.8513

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

DMCA.com Protection Status CỬA NHÔM KÍNH. Designed by HIEU NGUYEN