ABC COMPANY

CUNG CẤP VÀ THI CÔNG VẬT LIỆU NHÔM KÍNH, KÍNH CƯỜNG LỰC, KÍNH MÀU CƯỜNG LỰC...

Thứ Bảy, 7 tháng 6, 2014

Eurowindow cung cấp cửa cho Bệnh viện Phụ sản Quốc tế tại Đồng Nai

Được sử dụng để xây dựng cho các bệnh viện lớn trong nước như bệnh viện Vinmec, Bệnh viện Ung thư Đà Nẵng ... gần đây, Eurowindow tiếp tục được chọn là nhà thầu cung cấp và lắp đặt cửa nhựa uPVC và nhôm kính cho các dự án bệnh viện Phụ sản Quốc tế tại Đồng Nai.

 

Bệnh viện Phụ sản Quốc tế Đồng Nai nằm ở vị trí thứ 09 KP 2, P. Tân Mai, thành phố Biên Hòa. Dự án bao gồm 9 tầng và 1 tầng hầm được xây dựng trên 9127 m2 với tổng diện tích sàn là 32.000 m2.



Hình ảnh quan điểm của Bệnh viện Phụ sản Quốc tế Đồng Nai  

Đây là bệnh viện đầu tiên Phụ sản tỉnh Đồng Nai, với mô hình bệnh viện - khách sạn được xây dựng theo tiêu chuẩn chất lượng quốc tế với 250 giường.Bệnh viện được đầu tư trang thiết bị hiện đại với ứng dụng công nghệ tiên tiến để phục vụ khám và điều trị một cách an toàn và hiệu quả. Sau khi hoàn thành, bệnh viện phải đáp ứng phòng khám ngoại trú và khả năng điều trị cho 400 khách / ngày, giúp giảm tải cho bệnh viện ở Đồng Nai hiện nay. Theo hợp đồng, Eurowindow sẽ cung cấp cho xây dựng và cửa nhựa uPVC cho toàn bộ hệ thống cửa nhôm kính giá rẻ của tòa nhà . Dòng sản phẩm này đã được cung cấp bởi Eurowindow cho nhiều dự án bệnh viện, với cách âm, cách nhiệt, cửa nhựa uPVC giúp cung cấp một môi trường thoải mái yên tĩnh cho bệnh nhân đang được điều trị ở đây. Mặt hàng này sẽ được thực hiện bởi Eurowindow trong thời gian 3 tháng và dự kiến sẽ được hoàn thành vào tháng 9 năm 2012.
Share it Please

Unknown

Để biết thêm thông tin, hoặc được báo giá sản phẩm. Quý khách vui lòng Commen phía bên dưới hoặc liên hệ với chúng tôi theo số Hotline 097.224.8513

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

DMCA.com Protection Status CỬA NHÔM KÍNH. Designed by HIEU NGUYEN