ABC COMPANY

CUNG CẤP VÀ THI CÔNG VẬT LIỆU NHÔM KÍNH, KÍNH CƯỜNG LỰC, KÍNH MÀU CƯỜNG LỰC...

Thứ Bảy, 7 tháng 6, 2014

Cửa sổ nhôm kính nghiêng

Cửa sổ nghiêng và lần lượt các cửa sổ nhôm kính của chúng tôi là một phần của loạt Technal của chúng ta về cửa sổ và cửa ra vào. Những có một tính năng thiết kế rất độc đáo cho phép các cửa sổ hoặc là xoay mở theo một hướng, hoặc nghiêng mở theo hướng khác.

Cửa nhôm kính 
Cửa sổ nghiêng thường được sử dụng để mở cửa kéo vào phía trong. Cửa sổ ở tầng trệt của một tòa nhà trên một đường phố bận rộn hoặc các cửa sổ được bao phủ bởi cửa chớp an ninh là những ví dụ điển hình.

Các cửa sổ đã là một lựa chọn phổ biến của cửa sổ ở nhiều nước và đã xuất hiện của họ ở Nam Phi chỉ gần đây. Có nhiều tài sản có lợi thế nghiêng và lần lượt các cửa sổ mà giải thích phổ biến của họ. Một cửa sổ nghiêng và biến hoạt động bởi một đòn bẩy duy nhất mà kiểm soát cả hai độ nghiêng và lần lượt.

Góc A 90 ° lần lượt của các xử lý cho phép các cửa sổ để hoạt động như một khuôn cửa sổ bên trong mở phụ hung, để cho phép các cửa sổ để được an toàn và dễ dàng làm sạch từ bên trong Do đó không có nhu cầu để leo lên thang hoặc làm sạch từ bên ngoài.

Đóng khuôn cửa sổ và biến xử lý bởi thêm 90 ° hoạt động phía dưới treo, bên trong mở cửa, "nghiêng" chức năng. Vị trí thông gió này được điều khiển bởi một cánh tay thu hẹp được xây dựng vào đầu của khung, và không thể được truy cập từ bên ngoài, do đó cung cấp thông gió gián tiếp an toàn tuyệt vời - bất kỳ dự thảo được hướng lên trên và do đó là một phát sóng thường xuyên hơn. Nếu hệ thống thông gió hơn là cần thiết, sau đó cửa sổ có thể luôn luôn được mở hoàn toàn bằng cách sử dụng phương pháp khác mở.

Độ nghiêng và quay cửa sổ cũng rất an toàn với toàn bộ chu vi bị khóa vào vị trí của đòn bẩy duy nhất. Một lựa chọn khác cho sự linh hoạt để sử dụng các thiết bị bổ sung như "xử lý người chăm sóc; những sẽ hạn chế các cửa nhôm kính giá rẻ để nghiêng chế độ chỉ cho thông gió, trừ khi một phím được đưa vào xử lý. Điều này có nghĩa là cho sự an toàn, an ninh, người duy nhất được phép là những người có quan trọng có thể truy cập vào chế độ lần lượt để làm sạch.

Các tính năng

  • Nghiêng và lần lượt, với một đòn bẩy duy nhất.
  • Có thể được sử dụng như một đám cháy thoát khỏi cửa sổ.
  • Bảo mật thêm có sẵn, với một truy cập chính.
  • Có sẵn trong anodised hoặc bột bọc nhôm.
  • Có sẵn trong một loạt các màu sắc bột tráng.
  • Vào trong mở cửa - lên đến 2150mm x 1600mm cao rộng
  • Đơn hoặc đôi kính
  • Hạt kính bên trong
  • Tròn hoặc hạt kính vuông
  • Có thể được tích hợp với hệ thống PB cửa, hệ thống trượt GB và hệ thống vách MX màn.
Share it Please

Unknown

Để biết thêm thông tin, hoặc được báo giá sản phẩm. Quý khách vui lòng Commen phía bên dưới hoặc liên hệ với chúng tôi theo số Hotline 097.224.8513

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

DMCA.com Protection Status CỬA NHÔM KÍNH. Designed by HIEU NGUYEN