ABC COMPANY

CUNG CẤP VÀ THI CÔNG VẬT LIỆU NHÔM KÍNH, KÍNH CƯỜNG LỰC, KÍNH MÀU CƯỜNG LỰC...

Thứ Sáu, 11 tháng 7, 2014

Hướng dẫn vệ sinh cửa nhôm kính đơn giản và nhanh nhất

Công việc vệ sinh cửa nhôm kính tưởng rằng đơn giản. Tuy nhiên, nếu không có kinh nghiệm sẽ khiến bạn mất rất nhiều thời gian vào công việc nhàm chán này. Đôi khi bạn sẽ cảm thấy bực mình khi kết quả của mình lại không như mong đợi, những vết ố loang vẫn tiếp tục bám trên mặt kính. Bạn không cần phải lo lắng, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách vệ sinh cửa nhôm kính nhanh nhất.


CHUẨN BỊ NGUYÊN LIỆU

  • 1 chổi lau kính chuyên dụng (có thể kéo dài, thu ngắn). Nếu trong nhà có nhiều loại cửa nhôm kính khác nhau, bạn có thể mua vài đầu chổi có kích thước khác nhau. (tiện cho công việc lau chùi).
  • 1 chậu nước rửa
  • 1 chiếc cần gạt
  • Nước rửa kính chuyên dụng
  • Một miến vải mềm để lau khô kính

CÁC BƯỚC THỰC HIỆN

Bước 1: Lau rửa
Sử dụng đầu chổi lau và thẩm nước để lau sạch cánh cửa. Chú ý sử dụng các đầu chổi mềm hoặc miếng vải để lau cửa tránh làm xước sơn hay tác động đến khung cửa nhằm đảm bảo cánh cửa bền lâu nhất.

Sử dụng nước lau kính chuyên dụng và sử dụng chổi lau làm sạch cửa hiệu quả từng phần kính đến khung nhôm và góc cạnh của cửa một cách tốt nhất. Nên lưu ý sử dụng các loại nước rửa càng ít bọt thì càng tốt.

Bước 2: Gạt bọt
Sử dụng cần gạt chuyên dụng cho cửa kính để gạt sạch nước và phần bọt còn xót lại theo chiều từ trái sang phải. Hãy cô gắng kéo cần gạt theo hình cánh quạt và phần góc cửa thì nên sử dụng miếng vải mềm để lau nhằm giúp cho cửa lau sạch hiệu quả nhất

Bước 3: Lau khô
Lấy miếng vải mềm để lau sạch cánh cửa cho cửa sáng bóng nhất. Đặc biệt bạn cần chú ý lau sạch vùng cạnh cửa bằng miếng vải mềm thấm nước. Bởi phần cạnh cửa thường chứa nước ứ động để lau sẽ gây ảnh hưởng đến độ bền và sự oxi hóa phần kính và khung cửa nhằm giúp cửa trắng sáng lại bền lâu hiệu quả.


 


CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ ABC VIỆT NAM
Địa chỉ: P604 - Tòa nhà ABC - số 16 ngõ 52 Phạm Hùng - Mỹ Đình - Hà Nội.
Điện thoại: 097.224.8513
Emai: Landtoday2@gmail.com
Văn phòng đại diện: P2206 - tòa nhà 17T8 - đường Hoàng Đạo Thúy - P. Trung Hòa - Q. Cầu Giấy - TP. Hà Nội.
Share it Please

Unknown

Để biết thêm thông tin, hoặc được báo giá sản phẩm. Quý khách vui lòng Commen phía bên dưới hoặc liên hệ với chúng tôi theo số Hotline 097.224.8513

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

DMCA.com Protection Status CỬA NHÔM KÍNH. Designed by HIEU NGUYEN