ABC COMPANY

CUNG CẤP VÀ THI CÔNG VẬT LIỆU NHÔM KÍNH, KÍNH CƯỜNG LỰC, KÍNH MÀU CƯỜNG LỰC...

Thứ Ba, 20 tháng 5, 2014

Thủy tinh đa mầu sắc vật liệu trang trí hiện đại

Việc sử dụng thủy tinh đa sắc màu dưới dạng kính màu hay những món đồ trang trí như chai lọ, đèn màu... giúp tô điểm cho không gian sống của bạn tỏa sáng là một trong những xu hướng trang trí nhà hiện nay.


Các tác phẩm đẹp mê hồn bằng thủy tinh màu đang là xu hướng hot trong trang trí nội thất. Bộ sưu tập chai lọ thủy tinh màu đẹp cùng nhiều hình dạng, giúp cho chiếc kệ nhà bạn trở nên như những bức phù điêu đầy tính nghệ thuật.

Loại bình thủy tinh cao và mảnh với màu sắc đa dạng kết hợp với tạo hình bắt mắt sẽ khiến cho không gian trở nên hiện đại. Đây cũng là cách trang trí thông minh cho những không gian có nhiều đồ nội thất ngang và thấp.

Những mẫu lọ thủy tinh đa dạng màu sắc kết hợp với bên trong cây, hoa tạo vẻ mới lạ cho căn nhà
Mẫu bóng đèn thủy tinh màu được thiết kế đặc biệt tạo ra hiệu ứng ánh sáng tuyệt đẹp cho không gian Scandinavi toàn màu trắng mộc mạc. Kiểu đèn chùm màu sắc này là cách trang trí đáng yêu, ấm áp cho không gian đơn điệu. Hiệu ứng ánh sáng tuyệt đẹp từ đèn chùm thủy tinh giữa không gian trắng đậm chất Scandinavi.


Bạn có thể dùng màu vẽ lên các lọ thủy tinh để biến chúng thành những món phụ kiện trang trí bắt mắt và độc đáo. Với không gian có gam màu chủ đạo là trung tính thì những chiếc bình thủy tinh với màu sắc nổi bật như đỏ tươi sẽ trở thành điểm nhấn sinh động và bắt mắt.


Kính cường lực màu cũng được sử dụng làm vật liệu trang trí vô cùng hiện đại và nổi bật. Được áp dụng ốp bếp, bàn, ốp tường...


Vật liệu cửa nhôm kính màu cũng đang được các hộ gia đình sử dụng, bởi tính năng vượt trội và màu sắc đa dạng.



Share it Please

Unknown

Để biết thêm thông tin, hoặc được báo giá sản phẩm. Quý khách vui lòng Commen phía bên dưới hoặc liên hệ với chúng tôi theo số Hotline 097.224.8513

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

DMCA.com Protection Status CỬA NHÔM KÍNH. Designed by HIEU NGUYEN