ABC COMPANY

CUNG CẤP VÀ THI CÔNG VẬT LIỆU NHÔM KÍNH, KÍNH CƯỜNG LỰC, KÍNH MÀU CƯỜNG LỰC...

Thứ Năm, 5 tháng 6, 2014

Công nhân Eurowindow đã tham gia các cuộc thi tay nghề cơ khí Hà Nội 2013

Vào buổi sáng ngày 2013/03/10, các cuộc thi tay nghề Cơ khí chế tạo, Hà Nội năm 2013 đã được khai trương tại Đại học Công nghiệp Hà Nội (Km 13, Quốc lộ 32, xã Minh Khai, huyện Từ Liêm, Hà Nội). Trước đó, ngày 2/10, các thí sinh tham gia cuộc thi đã đến thăm để làm quen với các máy tại Đại học Công nghiệp.

Tham gia các cuộc thi tay nghề Cơ khí chế tạo, Hà Nội năm nay có 120 ứng cử viên được lựa chọn từ cuộc thi: công nhân lành nghề, trình diễn kỹ thuật, lựa chọn vàng trong tay 21 đơn vị với các đối tượng cạnh tranh của hàn, tiện, CNC, tiện, phay. Đây là một trong những hoạt động thường niên của Liên đoàn Lao động Hà Nội để khởi động phong trào và nâng cao kỹ năng trong sản xuất và kinh doanh.

Tham gia cuộc thi năm nay, công ty Eurowindow có hai đại diện của Nhà máy 4, Trần Nam Trung và Nguyễn Hữu Sơn. Đây là hai trong số nhiều người lao động có thành tích xuất sắc trong phong trào hàng năm nâng cao kỹ năng của người lao động đưa ra bởi công ty. Cuộc thi không chỉ là một cơ hội cho người lao động có điều kiện Eurowindow có kỹ năng để tìm hiểu và trao đổi kinh nghiệm mà còn là một cơ hội để tăng cường sự đoàn kết và cam kết, góp phần thay đổi tích cực trong hoạt động sản xuất của các doanh nghiệp trong lĩnh vực này.

Cuộc thi diễn ra trong 3 ngày từ 3-5/10 và ngay lập tức sau khi lễ khai mạc, các thí sinh đã kiểm tra lý thuyết. Sau khi hoàn thành các bài kiểm tra lý thuyết, các thí sinh lần lượt thực hành trên các hệ thống cơ khí hiện đại của trường đại học. Tổ chức cuộc thi cho biết cơ cấu giải thưởng dành cho các thợ thủ công có tay nghề cao của cuộc thi năm nay bao gồm: các giải thưởng tập thể (1 giải nhất với 7 triệu đồng, hai giải nhì với 5 triệu đồng, ba giải ba với 3 triệu đồng mỗi và một số giải khuyến khích với 2 triệu mỗi); giải cá nhân (1 giải nhất với 7 triệu đồng, hai giải nhì với mỗi 5 triệu đồng, ba giải ba với mỗi 3 triệu đồng và một số giải khuyến khích với mỗi 1.500.000 đồng).



Một số buổi biểu diễn để bắt đầu lễ khai mạc của cuộc thi

Tổ chức cho lá cờ tưởng niệm cho các đơn vị tham gia cuộc thi



Cơ khí có tay nghề cao tham gia cuộc thi nhận được giải thưởng lưu niệm từ Ban tổ chức
Share it Please

Unknown

Để biết thêm thông tin, hoặc được báo giá sản phẩm. Quý khách vui lòng Commen phía bên dưới hoặc liên hệ với chúng tôi theo số Hotline 097.224.8513

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

DMCA.com Protection Status CỬA NHÔM KÍNH. Designed by HIEU NGUYEN