ABC COMPANY

CUNG CẤP VÀ THI CÔNG VẬT LIỆU NHÔM KÍNH, KÍNH CƯỜNG LỰC, KÍNH MÀU CƯỜNG LỰC...

Thứ Hai, 30 tháng 6, 2014

Abc hoàn thành xây dựng cho triển lãm quy hoạch quốc gia

(Sáng ngày 22 tháng 10 2010), tại triển lãm quy hoạch quốc gia (Sáng 22/10/2010, at Cung triển Lâm quy plan national (xã Mễ Trì, huyện Từ Liêm - Hà Nội), Nhựa Window Công ty TNHH Châu Âu tổ chức bàn giao . công việc đã hoàn thành của Triển lãm quy hoạch quốc gia cho chủ sở hữu và Ban quản lý dự án Tham dự có đại diện của: Sở Xây dựng, Sở Kế hoạch và tài chính, Viện quy hoạch đô thị, Sở đô thị phát triển, chủ sở hữu và các nhà thầu.


Bộ Xây dựng là chủ sở hữu, chuyển giao thầu là dự án hội đồng quản trị managenet của Quốc hội và Hội trường Ba Đình (mới); Thiết kế và đơn vị tư vấn: Tư vấn Xây dựng Tổng công ty Quốc gia Việt Nam (VNCC); Tư vấn và đơn vị giám sát: Viện Việt Nam cho các công trình Khoa học và Công nghệ (IBST). Sau 7 tháng xây dựng, gói cung cấp và bên ngoài bức tường của rection cửa sổ và kính tán Triển lãm quy hoạch quốc gia đã kết thúc bởi Abc trong tiến trình chính xác

Tất cả các bức tường xung quanh cửa sổ nhà và hệ thống cửa nhôm kính chính, cửa trượt tự động của Triển lãm quy hoạch quốc gia được cung cấp bởi Abc.Tổng diện tích tường cửa sổ và ban công là 3.600 m2 và diện tích tán là hơn 500 m2. Do đặc điểm thiết kế của tất cả các dự án, tất cả các bức tường cửa sổ và kính tán được nhập khẩu từ Technal (Frech Republic) với quản lý chặt chẽ theo hệ thống kiểm soát chất lượng đầu vào vật chất của chủ sở hữu và tư vấn, đơn vị giám sát.

Với xây dựng hoàn thành của mái nhà kính có đường kính 23 m, độ mở ống kính lớn hơn 3,2 m, sử dụng tất cả nhiệt ngâm kính Saint Gobain (cộng hòa Pháp), Abc trở thành đơn vị đầu tiên để xây dựng mái nhà kính. Thiết kế này đòi hỏi kỹ thuật chính xác hign chế biến, việc lắp đặt để đảm bảo sự an toàn, chiếu sáng, bảo vệ, cách âm, cách nhiệt, hạn chế tia cực tím, bức xạ ánh sáng, vv và tiết kiệm chi phí cho việc xây dựng. . Được biết, hiện nay, không có bất kỳ công việc tại Việt Nam sử dụng cửa sổ kính với thiết kế như trong triển lãm quy hoạch quốc gia Tất cả sản phẩm kính và nhôm đảm bảo đặc điểm kỹ thuật theo tiêu chuẩn: TCVN 7218-200, tiêu chuẩn an toàn: ICE60849, EN 60.065, tiêu chuẩn thử nghiệm thủy tinh quang học của Singapore TUV SUD PSB Pte Ltd: ISO 9050:2003. Cấu trúc chuẩn của alminium khung đảm bảo an toàn theo tiêu chuẩn sử dụng kính trong xây dựng (TCVN 2737-1995). Xây dựng triển lãm quy hoạch quốc gia được đánh giá cao bởi chủ sở hữu và tư vấn và đơn vị giám sát về công nghệ và chất lượng. Đây là công việc sử dụng công nghệ xử lý đầu tiên của kính cường lực, nhiệt hấp thụ, gắn bó an toàn và quyền anh thực hiện bởi Abc.
Share it Please

Unknown

Để biết thêm thông tin, hoặc được báo giá sản phẩm. Quý khách vui lòng Commen phía bên dưới hoặc liên hệ với chúng tôi theo số Hotline 097.224.8513

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

DMCA.com Protection Status CỬA NHÔM KÍNH. Designed by HIEU NGUYEN