ABC COMPANY

CUNG CẤP VÀ THI CÔNG VẬT LIỆU NHÔM KÍNH, KÍNH CƯỜNG LỰC, KÍNH MÀU CƯỜNG LỰC...

Thứ Ba, 1 tháng 7, 2014

Đầu tư xây dựng trung tâm thương mại châu Âu tại Quốc Oai, Hà Tây

Trên 14 tháng 2 năm 2008, UBND tỉnh Hà Tây đã ban hành Quyết định cho phép Công ty N0319/QD-UBND T & M Cổ phần Đầu tư, thành viên của Abc, đầu tư vào khu đô thị sinh thái cụ thể là Làng Châu Âu và Trung tâm Thương mại Quốc Oai ở miền Nam đô thị Quốc Oai khu vực, km 16 Láng - Hòa Lạc.

Làng Châu Âu và Trung tâm thương mại sẽ được xây dựng trên diện tích 32,24 ha với tổng vốn đầu tư 1.200 tỷ đồng. Khu vực này được đặt tại Km 16, Láng -. Hòa Lạc, bên cạnh các hang động Hoàng Xá Khu đô thị sinh thái và Trung tâm Thương mại Quốc Oai được đặt tên là "Làng châu Âu", bao gồm biệt thự cao cấp, phong cách châu Âu nhà vườn quốc gia, một trung tâm thương mại của hơn 20 tầng, cảnh quan cây xanh, đường phố, bãi đỗ xe. Khu đô thị sinh thái và Trung tâm Thương mại Quốc Oai dự kiến sẽ được xây dựng trong quý 3 năm 2008 và sẽ hoàn thành và bắt đầu hoạt động trong quý 4 2011.

Một số mô hình biệt thự:







Share it Please

Unknown

Để biết thêm thông tin, hoặc được báo giá sản phẩm. Quý khách vui lòng Commen phía bên dưới hoặc liên hệ với chúng tôi theo số Hotline 097.224.8513

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

DMCA.com Protection Status CỬA NHÔM KÍNH. Designed by HIEU NGUYEN