ABC COMPANY

CUNG CẤP VÀ THI CÔNG VẬT LIỆU NHÔM KÍNH, KÍNH CƯỜNG LỰC, KÍNH MÀU CƯỜNG LỰC...

Thứ Năm, 3 tháng 7, 2014

Những ưu điểm nổi bật của vật liệu cửa nhôm kính

Ngày nay, cửa nhôm kính đang là sự lựa chọn hàng đầu của các công trình xây dựng bởi những tính năng mà cửa nhôm kính đem lại như: chịu được mọi thời tiết, nhẹ, không bị rỉ, dễ bảo trì, dễ dàng lắp đặt, tính an toàn cao, giá cả hợp lý... Dưới đây là những ưu điểm vượt trội của vật liệu cửa nhôm kính. Mời các bạn cùng tham khảo.

Cách nhiệt và cách âm

Các loại cửa nhôm và vách ngăn nhôm kính được làm từ nhôm (có hoặc không có nghỉ nhiệt) và được xây dựng trong một bộ hoàn chỉnh các hộp kính, các miếng đệm EPDM, phụ kiện phần cứng đồng bộ do đó các sản phẩm này mang khả năng cách nhiệt và cách âm rất tốt.

Khả năng chịu tải tốt

Thanh tấm nhôm với buồng nhiệt cách nhiệt được sử dụng rộng rãi cho các cửa sổ sản xuất, cửa ra vào và tường rèm. Rãnh và khung kỹ thuật được thiết kế đặc biệt để gia cố, tuyến thoát nước, âm thanh và không gian nhiệt. Dựa trên cấu trúc này, các thanh nhôm là vật liệu cách nhiệt, cách âm và chịu tải. Đối với các dòng sản phẩm với các vi phạm nhiệt, khung cốt thép và các phòng, khả năng chịu tải tốt hơn nhiều.

Tải trọng nhẹ

Nhôm là vật liệu nhẹ, bền và được thiết kế với các phòng và khung gia cố, do đó sử dụng nhôm giúp giảm gánh nặng tải hơn các vật liệu khác để xây dựng dự án. Ngoài ra, trọng lượng đặc trưng mang nhôm giúp tăng cường các tòa nhà trong điều kiện gió, bão và động đất và mang lại sự an toàn tối đa cho người sử dụng.

Hiệu quả kinh tế cao

Trong các tòa nhà cao tầng, diện tích bề mặt của bức tường rèm phơi bày trực tiếp với ánh sáng mặt trời để tiêu thụ điện của không khí điều và thông gió hệ thống để giữ cho bầu không khí dễ chịu cho tòa nhà là đáng kể. Ứng dụng của cửa nhôm và vách với hộp kính cách nhiệt và âm thanh, kính an toàn sẽ là giải pháp quan trọng để tiết kiệm năng lượng. Nhôm được xử lý trên bề mặt và sơn tĩnh điện theo công nghệ tiên tiến sẽ đảm bảo màu sắc lâu dài, khung vững chắc trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Ngoài ra, cửa nhôm và vách ngăn nhôm kính dễ dàng vệ sinh, lau chùi và do đó tiết kiệm chi phí bảo dưỡng định kỳ cho người sử dụng.

Tính thẩm mỹ cao

Việc lắp đặt cửa nhôm kính và vách kính màn tạo mặt tiền rộng rãi và xem và cảm giác thân thiện với môi trường cho người sử dụng. Đặc biệt, hệ thống cây ngang trong bức tường rèm được thiết kế bậc thầy để được ẩn và gọn gàng mà mang lại lợi ích tìm kiếm cho các tòa nhà. Nhiều loại kính trang trí như màu, hoa văn, kính mờ cũng được sử dụng để sản xuất cửa nhôm và vách kính màn mà vừa đảm bảo bí mật và tính thẩm mỹ.
Share it Please

Unknown

Để biết thêm thông tin, hoặc được báo giá sản phẩm. Quý khách vui lòng Commen phía bên dưới hoặc liên hệ với chúng tôi theo số Hotline 097.224.8513

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

DMCA.com Protection Status CỬA NHÔM KÍNH. Designed by HIEU NGUYEN