ABC COMPANY

CUNG CẤP VÀ THI CÔNG VẬT LIỆU NHÔM KÍNH, KÍNH CƯỜNG LỰC, KÍNH MÀU CƯỜNG LỰC...

Thứ Năm, 26 tháng 6, 2014

ABC nhà cung cấp hệ thống cửa sổ và cửa ra vào các loại tại Việt Nam

Cửa / cửa sổ là một phần quan trọng của ngôi nhà. Cửa / cửa sổ không chỉ thực hiện bằng cách sử dụng chức năng nhưng cũng có chức năng phong thủy. Trong việc sử dụng chức năng, cửa ra vào / cửa sổ phải đảm bảo các tiêu chí sau: là công ty bảo đảm an toàn, thông gió và tiếp nhận ánh sáng tốt. Về phong thủy, cửa ra vào / cửa sổ là nơi đón vận may tốt vào nhà. Khi xây dựng nhà, tất cả các chủ sở hữu chú ý về thiết kế của cửa / cửa sổ để đảm bảo sự hài hòa với kiến ​​trúc chung của ngôi nhà về kích thước, hình dạng và màu sắc.


Từ thời gian dài trước đây, khi làm cửa / cửa sổ, các chủ sở hữu thường được chọn gỗ tốt nhất với các loại ngũ cốc đẹp để đảm bảo sự vững chắc và an ninh cho ngôi nhà và làm tăng vẻ đẹp của ngôi nhà. Tuy nhiên, bên cạnh chức năng ngăn ngừa và điều kiện thời tiết bất ngờ đột nhập vào, cửa ra vào / cửa sổ không có các chức năng khác. Ngày nay, với sự phát triển của công nghệ sản xuất vật liệu xây dựng với nhiều loại vật liệu mới để đáp ứng không chỉ sử dụng chức năng mà còn giúp tạo ra một không gian sống tiện lợi.

Mát mẻ vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông và hòa bình trong môi trường đô thị ồn ào. Với 9 năm của có mặt trên thị trường, từ một công ty mà là một người tiên phong trong việc cung cấp cửa nhựa uPVC / cửa sổ nhôm kính, ABC đã không ngừng phát triển và trở thành suppler cửa / cửa sổ hàng đầu tại Việt Nam với cao chống bụi, nhiệt và khả năng cách âm. Bên cạnh cửa nhựa uPVC / cửa sổ, cửa nhôm / cửa sổ và cửa ra vào / cửa sổ có khung nhôm và cơ thể thủy tinh mà là nổi tiếng bởi nhiều khách hàng, hiện nay ABC đã cung cấp cho thị trường gỗ cửa sổ / cửa ra vào với các chức năng nổi bật.

Nếu dòng sản phẩm uPVC phù hợp với các công trình với cửa ra vào độc lập và các bức tường giữa các tầng và kích thước trung bình, sau đó cơ thể nhôm lớn và dòng khung kính của ABC thường được sử dụng cho các tòa nhà cao tầng với kiến ​​trúc công nghệ cao mà không đòi hỏi không gian rộng lớn và lớn xem như tòa nhà văn phòng, trung tâm thương mại, trung tâm triển lãm, ... với cửa nhựa uPVC / cửa sổ, và cửa nhôm / cửa sổ lớn và vách ngăn nhôm kính và khung kính cửa / cửa sổ, ABC đang dẫn đầu các nước về nên những dòng này.

Bên cạnh các sản phẩm uPVC và nhôm dòng sản phẩm của ABC được coi là giải pháp hoàn hảo cho mặt tiền của tất cả các công trình, từ năm 2010, ABC đã phát triển các sản phẩm bằng gỗ với vẻ đẹp sang trọng, thân thiện với môi trường và phù hợp cho các thiết bị nội thất đó là lựa chọn tốt nhất cho cửa ra vào. Với đầu tư chuyên nghiệp trong thiết bị máy móc hiện đại, và các nghiên cứu và chuyển giao công nghệ của gỗ cửa / cửa sổ nhà sản xuất nổi tiếng từ Ý, Span, Nga, sản phẩm gỗ được cung cấp bởi ABC sẽ không chỉ đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng châu Âu mà còn phù hợp với phong tục tập quán của người Việt Nam người. ABC sản phẩm gỗ cũng sử dụng hệ thống máy giặt, giúp cung cấp đóng cửa và mở cửa mịn và tăng khả năng cách nhiệt.

Các cánh cửa sẽ sử dụng đa bản lề để tăng tính bảo mật. Cửa trong nhà có thể sử dụng ổ khóa đa điểm hoặc ổ khóa bình thường. 3D bản lề sẽ giúp cân bằng các cửa ra vào để tránh cánh cửa mờ xuống. Trong năm 2011, Hội đồng quản trị cổ đông của ABC đã quyết định đầu tư xây dựng nhà máy sản xuất cửa / cửa sổ bằng gỗ thứ hai tại Khu công nghiệp Bình Dương bên cạnh nhà máy sản xuất gỗ cửa / cửa sổ xây dựng tại Khu công nghiệp Quang Minh, Mê Linh, Hà Nội. Việc mở rộng quy mô sản xuất nhằm phát triển ABC trở thành nhà cung cấp gỗ cửa / cửa sổ hàng đầu trong năm 2012.

Bên cạnh chiến lược phát triển sản phẩm, Công ty còn chú trọng vào xây dựng các tiêu chuẩn dân tộc chuyên nghiệp và xem xét chúng như là giá trị cốt lõi của ABC. Những quy định này đã được áp dụng cho tất cả các công việc hàng ngày của tất cả các nhân viên với nội dung quan trọng như sau: Trong liên hệ với khách hàng, họ phải tỏ ra lịch sự, chu đáo và thẳng thắn; trong kinh doanh, họ không được phép đánh giá quá cao về chất lượng và cung cấp khả năng của ABC. Nó không được phép cung cấp thông tin sai về nguồn gốc của vật liệu và cấu trúc của sản phẩm. Cung cấp thông tin về sản phẩm và chương trình khuyến mãi hay chính sách ưu đãi của công ty phải đảm bảo sự bình đẳng cho mọi khách hàng.

Khi cài đặt, nó là cần thiết phải cẩn thận, chi tiết và chú trọng vào yếu tố thẩm mỹ trong mọi hành động và lắng nghe và nhận được các ý kiến về các sản phẩm từ khách hàng và hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm một cách cẩn thận sau khi hoàn tất việc cài đặt. Trong bối cảnh nền kinh tế thị trường ngày hôm nay, nhiều công ty chỉ quan tâm đến lợi ích ngắn hạn của họ và phóng đại về sản phẩm và dịch vụ của họ và cung cấp cho khách hàng những thông tin gây nhầm lẫn và gây bất lợi cho khách hàng. Do đó, ABC xây dựng quy tắc dân tộc chuyên nghiệp của chúng tôi cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp hơn cho khách hàng. Người ta nói rằng năm 2011 là năm màu xanh của thị trường bất động sản trong đó có tác động cụ thể đến ngành vật liệu xây dựng. Tuy nhiên với chiến lược phát triển đúng đắn và đầu tư thích hợp để giới thiệu các sản phẩm thị trường với các chức năng nổi bật so với các sản phẩm hiện có trên thị trường, ABC tiếp tục nhận được những thành tựu: Tính đến cuối tháng 6 năm 2011, ABC đạt tốc độ tăng trưởng 100% so với cùng kỳ năm ngoái với doanh thu hơn 1 tỷ, 000 tỷ USD. Người ta ước tính rằng trong năm nay công ty sẽ đạt doanh thu hơn 2 tỷ, 000 tỷ đồng (tương đương hơn UDS100 triệu).

Sau 9 năm thành lập và hoạt động, ABC đã được phát triển mạnh mẽ với 5 nhà máy và 1 trung tâm kính với gần 4.000 nhân viên bao gồm các chuyên gia, kỹ sư, công nhân lành nghề được đào tạo chuyên nghiệp và mạng lưới phân phối rộng khắp các quốc gia bao gồm 3 chi nhánh, gần 40 phòng trưng bày và nhiều đại lý và nhà phân phối. Với uPVC, nhôm, khung nhôm kính lớn và cơ thể, bằng gỗ, kiến trúc, cửa tự động / sản phẩm đường cửa sổ, kính an toàn, kính cường lực, ...

ABC có mục tiêu giữ vững vị trí của nó có uy tín và nhà cung cấp cửa / cửa sổ chung lớn nhất tại Việt Nam với chất lượng ngày càng được cải thiện và phong cách phục vụ, và liên kết các lợi ích của doanh nghiệp với các chung lợi ích của xã hội và góp phần bảo vệ môi trường. Các sản phẩm với chất lượng cao, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và phong cách phục vụ chuyên nghiệp là yếu tố quyết định sự thành công của ABC.
Share it Please

Unknown

Để biết thêm thông tin, hoặc được báo giá sản phẩm. Quý khách vui lòng Commen phía bên dưới hoặc liên hệ với chúng tôi theo số Hotline 097.224.8513

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

DMCA.com Protection Status CỬA NHÔM KÍNH. Designed by HIEU NGUYEN