ABC COMPANY

CUNG CẤP VÀ THI CÔNG VẬT LIỆU NHÔM KÍNH, KÍNH CƯỜNG LỰC, KÍNH MÀU CƯỜNG LỰC...

Thứ Năm, 26 tháng 6, 2014

Abc cung cấp cửa sổ, cửa ra vào cho khu vực sinh thái Ecopark

Trên 5/8/2011, Abc đã ký hợp đồng với Công ty Cổ phần Phát triển (Vihajico) đầu tư và đô thị Việt Hưng vào việc cung cấp cửa kính cường lực và cửa sổ  (với lõi thép tăng cường) cho Ecopark Khu đô thị sinh thái, Văn Giang, Hưng Yên.


Ecopark là khu đô thị có quy mô lớn nhất miền Bắc với diện tích gần 500 ha và hơn 110 ha cây xanh, hồ nước (không bao gồm diện tích mặt nước tự nhiên). Ecopark được xây dựng theo mô hình của phong cách đa chức năng và hiện đại với thành phần hiện đại khu dân cư, trung tâm thương mại và tài chính hoạt động, trung tâm mua sắm, thể thao, khu giải trí, khu phố cổ, trường học và bệnh viện quốc tế. Dự án được chia thành 9 giai đoạn với tổng vốn đầu tư khoảng 8,2 tỷ USD.

Theo hợp đồng, Abc sẽ cung cấp và cài đặt tất cả các cửa ra vào và góa phụ 43 biệt thự trong giai đoạn 1 của dự án Ecopark. Các thành phần này được xây dựng bởi Abc 50 ngày kể từ ngày 8/9/2011.
Share it Please

Unknown

Để biết thêm thông tin, hoặc được báo giá sản phẩm. Quý khách vui lòng Commen phía bên dưới hoặc liên hệ với chúng tôi theo số Hotline 097.224.8513

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

DMCA.com Protection Status CỬA NHÔM KÍNH. Designed by HIEU NGUYEN