ABC COMPANY

CUNG CẤP VÀ THI CÔNG VẬT LIỆU NHÔM KÍNH, KÍNH CƯỜNG LỰC, KÍNH MÀU CƯỜNG LỰC...

Thứ Sáu, 27 tháng 6, 2014

Abc đã trúng thầu xây dựng dự án Apex Tower

Sau gần một tháng đàm phán và đáp ứng yêu cầu khắt khe của các nhà đầu tư, cũng như đánh bại các nhà thầu có uy tín khác, Abc đã trúng thầu xây dựng tất cả các hệ thống vách nhôm kính lớn cho Apex Tower Dự án do Công ty Cavico Việt Nam và Nhà Sửa chữa và cổ phần phát triển đầu tư công ty.


Dự án Apex Tower nằm tại Lô HH3, Khu đô thị Mễ Trì Hạ, Đường Phạm Hùng, Từ Liêm - Hà Nội và được xây dựng trên diện tích 800m2, bao gồm 27 tầng và 3 tầng hầm với tổng diện tích sàn là 44.000m2. Khi hoạt động, Apex Tower sẽ cung cấp khoảng 24.300m2 văn phòng cho thuê, trung tâm thương mại hiện đại và tiêu chuẩn cao, tạo ra một điểm nhấn kiến ​​trúc ở cửa ngõ phía Tây của Hà Nội.

Theo hợp đồng, Abc sẽ thi công toàn bộ hệ thống vách kính lớn nhôm và cửa nhôm kính lớn cho dự án với tổng diện tích 18.000m2, giá trị hợp đồng là gần 80 tỷ đồng. Trong đó, bức tường nhôm kính lớn sẽ được thiết kế dưới hình thức đồng nhất. Các mục sẽ được hoàn thành trong vòng 206 ngày Abc kể từ tháng Tám, 2011.
Share it Please

Unknown

Để biết thêm thông tin, hoặc được báo giá sản phẩm. Quý khách vui lòng Commen phía bên dưới hoặc liên hệ với chúng tôi theo số Hotline 097.224.8513

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

DMCA.com Protection Status CỬA NHÔM KÍNH. Designed by HIEU NGUYEN