ABC COMPANY

CUNG CẤP VÀ THI CÔNG VẬT LIỆU NHÔM KÍNH, KÍNH CƯỜNG LỰC, KÍNH MÀU CƯỜNG LỰC...

Thứ Năm, 19 tháng 6, 2014

ABC phát triển các sản phẩm nhôm kính cao cấp

Là thương hiệu hàng đầu trên thị trường cửa cửa nhôm kính tiêu chuẩn châu Âu, ABC đã luôn luôn làm cho khách hàng hài lòng và tin tưởng về chất lượng sản phẩm của mình.

Bên cạnh cửa nhôm kính cao cấp sản phẩm cửa sử dụng hồ sơ Koemmerling, ABC còn phát triển các sản phẩm cửa sổ nhôm kính mang thương hiệu Asiawindow cho các nhu cầu khác nhau của khách hàng. Các cửa Asiawindow là rẻ hơn so với cửa uPVC Eurowindow 15-20% như chúng được sản xuất bằng cách sử dụng hồ sơ cá nhân và hệ thống phụ kiện kim loại được thiết kế và sản xuất bởi Eurowindow và thử nghiệm tiêu chuẩn chất lượng ở châu Âu.

Trước đó, cửa sổ nhôm kính Asiawindow được làm bằng các thanh nhôm cao cấp sơ cá nhân của Shide; nhưng bây giờ loại sản phẩm này đã được thực hiện của các thanh hồ sơ Asiawindow của ABC. Hiện nay, tại Việt Nam các sản phẩm hồ sơ Shide đang tiếp tục làm giả và vi phạm bản quyền của các sản phẩm kém chất lượng được bán với các sản phẩm chính hãng, gây xáo trộn thị trường và khiến người tiêu dùng lo lắng với tổn thất nặng nề. Vì vậy, kể từ tháng 5 năm 2012, ABC đã chính thức ngừng sử dụng hồ sơ của Shide.

Hồ sơ cá nhân Asiawindow đã được nghiên cứu bởi ABC kể từ cuối năm 2010 với sự hỗ trợ kỹ thuật của công ty có uy tín sản xuất cửa nhựa uPVC từ châu Âu. Hồ sơ này được thực hiện với công nghệ tiên tiến, tuân thủ các tiêu chuẩn chất lượng Eurowindow với mức giá thấp hơn để đáp ứng các nhu cầu khác nhau của khách hàng.

Sự phát triển của hồ sơ Asiawindow là một bước quan trọng của ABCđể trở thành một nhà cung cấp chuyên nghiệp của cửa sổ nhôm kính Asiawindow cho khách hàng.

Do đó, phát triển của hồ sơ Asiawindow của ABC là rất kịp thời và cần thiết, đặc biệt là khi giả và giả mạo sản phẩm được làm ảnh hưởng đến thị trường. Ngoài ra, khách hàng nên mua hàng tại các showroom chính hãng của ABC để bảo vệ mình khỏi các sản phẩm giả và kém chất lượng hoặc các sản phẩm có nguồn gốc không rõ ràng.
Share it Please

Unknown

Để biết thêm thông tin, hoặc được báo giá sản phẩm. Quý khách vui lòng Commen phía bên dưới hoặc liên hệ với chúng tôi theo số Hotline 097.224.8513

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

DMCA.com Protection Status CỬA NHÔM KÍNH. Designed by HIEU NGUYEN