ABC COMPANY

CUNG CẤP VÀ THI CÔNG VẬT LIỆU NHÔM KÍNH, KÍNH CƯỜNG LỰC, KÍNH MÀU CƯỜNG LỰC...

Thứ Sáu, 20 tháng 6, 2014

Vietcombank đánh giá cao các nguyên mẫu của thiết kế, kỹ thuật, và sự xuất hiện của Eurowindow

Ngày 16 tháng sáu năm 2012, Eurowindow hoàn thành nguyên mẫu của thiết kế, kỹ thuật, xuất hiện (Visual Mock ký) theo yêu cầu của nhà đầu tư của dự án Vietcombank Tower. Đây là một sự chuẩn bị cho việc thực hiện chính thức của dự án này.
 
 
Nằm ở vị trí số 5, Công trường Mê Linh, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Vietcombank Tower được xây dựng trên diện tích hơn 3.200m2, gồm 35 tầng và 4 tầng hầm với chiều cao 205m với mái tháp. Vietcombank Tower được thiết kế bởi Pelli Clarke Pelli Kiến trúc sư, một trong những kiến ​​trúc sư hàng đầu thế giới. Dự án đầu tư mạnh này là một trong những công trình đẹp nhất và hiện đại của kiến ​​trúc thành phố Hồ Chí Minh. Sau khi hoàn thành và đưa vào sử dụng, Vietcombank Tower sẽ cung cấp khoảng 55.000m2 văn phòng hạng A cho thuê với diện tích thương mại, nhà hàng, bãi đỗ xe ... Đây cũng sẽ là trụ sở chính của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Ngoại thương Việt Nam - Hồ Chí chi nhánh thành phố HCM.

Dưới sự co ký, Eurowindow sẽ thiết kế, sản xuất và xây dựng toàn bộ bức vách nhôm kính lớn cho các tòa nhà cao với tổng diện tích 30.000m2, trong đó hầu hết là hệ thống tường nhôm kính lớn Unitized, các cơ sở tháp được xây dựng với hệ thống Stick lớn nhôm kính màn bức tường hệ thống và Spider Stick.Cũng theo thiết kế, hệ thống xương nhôm sẽ được gắn đá nhằm nâng cao giá trị thẩm mỹ cho cả tòa tháp. 

Theo thiết kế, khung nhôm của nó sẽ được phủ bằng đá để nâng cao giá trị thẩm mỹ cho toàn bộ tháp. 
Với xây dựng lớn này của kiến trúc đẹp và hiện đại , chủ đầu tư của dự án Vietcombank Tower đòi hỏi yêu cầu cao về tính thẩm mỹ của mặt tiền của tòa tháp.Do đó, nhà đầu tư đòi hỏi Eurowindow để sản xuất nguyên mẫu để kiểm tra thiết kế, kỹ thuật và sự xuất hiện của họ trước khi được chính thức triển khai trên công trường xây dựng. 

Ngày 16 tháng Sáu, sau gần một tháng sản xuất và xây dựng các nguyên mẫu, thiết kế và thử nghiệm kỹ thuật tập đoàn hàng đầu của ông Fred Clarke - một trong những kiến trúc sư nổi tiếng nhất trên thế giới - đã kiểm tra mẫu thử nghiệm được thực hiện bởi Eurowindow. Theo ông Fred Clarke đánh giá 's, các nguyên mẫu của Eurowindow đáp ứng các yêu cầu nghiêm ngặt về khó khăn kỹ thuật và thiết kế thẩm mỹ của mỗi mô-đun của bức vách kính cường lực, mỗi mảnh đá lớp phủ ở mặt tiền của tòa nhà Vietcombank.
Share it Please

Unknown

Để biết thêm thông tin, hoặc được báo giá sản phẩm. Quý khách vui lòng Commen phía bên dưới hoặc liên hệ với chúng tôi theo số Hotline 097.224.8513

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

DMCA.com Protection Status CỬA NHÔM KÍNH. Designed by HIEU NGUYEN