ABC COMPANY

CUNG CẤP VÀ THI CÔNG VẬT LIỆU NHÔM KÍNH, KÍNH CƯỜNG LỰC, KÍNH MÀU CƯỜNG LỰC...

Thứ Bảy, 21 tháng 6, 2014

Eurowindow đã triển khai hệ thống vách nhôm kính lớn cho Bệnh viện Quốc tế Miền Đông

Sau khi hoàn thành xây dựng cao ốc văn phòng Becamex, chủ đầu tư - Công nghiệp Đầu tư Phát triển Becamex IDC Corporation - một lần nữa chọn Eurowindow là nhà cung cấp vách nhôm kính lớn của nó đối với Bệnh viện Quốc tế Miền Đông.

Bệnh viện Quốc tế Miền Đông được đặt tại Gò Cát, thị trấn Lái Thiêu, Thuận An, tỉnh Bình Dương trong khuôn viên 12,76 ha. Nó sẽ bao gồm 1.000 giường bệnh, 300 khoa và chuyên khoa bệnh viện, cung cấp dịch vụ nội trú và ngoại trú khám, điều trị, chẩn đoán, xét nghiệm, dịch vụ cận lâm sàng và các dịch vụ liên quan khác.

Theo hợp đồng, Eurowindow sẽ sản xuất, lắp đặt cửa nhôm kính các bức tường rèm nhôm kính lớn và chắn nắng bằng nhôm màu xanh cho khối TB1. Khối này là thiết kế hiện đại với 164 giường. Hiện nay, Eurowindow đang thực hiện các mặt hàng như dự kiến ​​của chủ đầu tư để hoàn thành dự kiến ​​vào cuối tháng 6 năm 2012.
Share it Please

Unknown

Để biết thêm thông tin, hoặc được báo giá sản phẩm. Quý khách vui lòng Commen phía bên dưới hoặc liên hệ với chúng tôi theo số Hotline 097.224.8513

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

DMCA.com Protection Status CỬA NHÔM KÍNH. Designed by HIEU NGUYEN