ABC COMPANY

CUNG CẤP VÀ THI CÔNG VẬT LIỆU NHÔM KÍNH, KÍNH CƯỜNG LỰC, KÍNH MÀU CƯỜNG LỰC...

Thứ Năm, 12 tháng 6, 2014

Eurowindow cung cấp cửa cho Bệnh viện Phụ sản Quốc tế Đồng Nai

Đã từng được xây dựng cho các dự án bệnh viện lớn trong cả nước như Bệnh viện Vinmec, Bệnh viện Ung thư Đà Nẵng ... gần đây, Eurowindows tiếp tục được chọn làm nhà thầu cung cấp và lắp đặt cửa nhôm kính cao cấp cho Bệnh viện Phụ Sản Quốc Tế Dự án Đồng Nai.
 
Bệnh viện Phụ sản Quốc tế Đồng Nai nằm ở 09 KP 2, P. Tân Mai. Thành phố Biên Hòa. Dự án bao gồm 9 tầng và 1 tầng hầm được xây dựng trên diện tích 9,127 mét vuông với tổng diện tích sàn 32.000 mét vuông.


Hình ảnh của quan điểm của Bệnh viện Phụ sản Quốc tế Đồng Nai 

Đây là bệnh viện Phụ sản đầu tiên tại Đồng Nai theo hình thức bệnh viện-khách sạn được xây dựng theo tiêu chuẩn chất lượng quốc tế với 250 giường. Các bệnh viện được trang bị công nghệ tiên tiến và thiết bị hiện đại nhằm phục vụ khám và điều trị an toàn và hiệu quả. Sau khi hoàn thành, bệnh viện sẽ có thể cung cấp cho điều trị ngoại trú cho 400 lượt người / ngày, giảm tải của các bệnh viện khác ở Đồng Nai hiện nay.

Theo hợp đồng, Eurowindow sẽ cung cấp và lắp đặt hệ thống cửa sổ nhôm kính của tòa nhà trong toàn bộ. Đây là một thương hiệu sản phẩm của Eurowindow cung cấp cho nhiều dự án bệnh viện, với các đặc điểm của cách âm tốt, cách nhiệt, sản phẩm uPVC mang lại một bầu không khí yên bình và thoải mái cho bệnh nhân trong quá trình điều trị của họ ở đây. Công việc này sẽ được xây dựng bởi Eurowindow trong vòng 3 tháng và dự kiến ​​sẽ được hoàn thành vào tháng 9 năm 2012.
Share it Please

Unknown

Để biết thêm thông tin, hoặc được báo giá sản phẩm. Quý khách vui lòng Commen phía bên dưới hoặc liên hệ với chúng tôi theo số Hotline 097.224.8513

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

DMCA.com Protection Status CỬA NHÔM KÍNH. Designed by HIEU NGUYEN