ABC COMPANY

CUNG CẤP VÀ THI CÔNG VẬT LIỆU NHÔM KÍNH, KÍNH CƯỜNG LỰC, KÍNH MÀU CƯỜNG LỰC...

Thứ Sáu, 13 tháng 6, 2014

Xuân Phương Khu dân cư sử dụng sản phẩm uPVC

Với uy tín và kinh nghiệm trong sản xuất và cung cấp sản phẩm vách ngăn nhôm kính cho nhiều công trình lớn của quốc gia, các dự án đặc biệt là dân cư của nó, gần đây Eurowindow tiếp tục được chọn làm nhà thầu cung cấp và thực hiện toàn bộ hệ thống cửa nhựa uPVC của các khu dân cư vài tầng trong Khu dân cư Xuân Phương . Bất động sản Công ty Cổ phần Viglacera là chủ đầu tư dự án này.

Phối cảnh tổng thể Khu dân cư Xuân Phương

Tọa lạc tại thôn Ngọc Mạch, Xuân Phương, huyện Từ Liêm, Hà Nội, Xuân Phương biên giới khu dân cư với Vân Canh, huyện Hoài Đức ở phía bắc, 70 đường ở phía Đông, đường dự án và dự án Làng giáo dục quốc tế ở miền Nam. các cư có diện tích 14,84 ha, trong đó, khu biệt thự của 14.000 mét vuông, gần nhà quý vài tầng của 29.000 mét vuông, Ngọc Mach Chùa Di sản khu vực 2.500 mét vuông; phần còn lại là khách sạn, văn phòng, dịch vụ thương mại, cây xanh ... khu vực. Đây được coi là rộng rãi, khu dân cư hiện đại, đồng bộ về kiến trúc và cơ sở hạ tầng, góp phần cải thiện đời sống của người dân địa phương.


Quan điểm của các nhà quý vài tầng gần đó trong Xuân Phương Khu dân cư

Theo nội dung hợp đồng, Eurowindow sẽ chịu trách nhiệm cung cấp và lắp đặt cửa sổ nhôm kính, cửa và hệ thống tường uPVC cho quý nhà vài tầng toàn bộ bao gồm 137 căn hộ. Với thể loại này, Eurowindow sẽ xây dựng trong vòng 3 tháng và dự kiến ​​sẽ hoàn thành trong August/2012.
Share it Please

Unknown

Để biết thêm thông tin, hoặc được báo giá sản phẩm. Quý khách vui lòng Commen phía bên dưới hoặc liên hệ với chúng tôi theo số Hotline 097.224.8513

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

DMCA.com Protection Status CỬA NHÔM KÍNH. Designed by HIEU NGUYEN