ABC COMPANY

CUNG CẤP VÀ THI CÔNG VẬT LIỆU NHÔM KÍNH, KÍNH CƯỜNG LỰC, KÍNH MÀU CƯỜNG LỰC...

Thứ Bảy, 14 tháng 6, 2014

Trung tâm hành chính tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đi vào hoạt động

Sau 2 năm xây dựng, Trung tâm hành chính tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã chính thức đi vào hoạt động vào tháng 2, 2012, tại phường Phước Trung, thị xã Bà Rịa. Các nhà đầu tư của trung tâm là Sở Xây dựng tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. ABC là một trong những nhà thầu tham gia dự án này.
 
Trung tâm hành chính tập trung và hiện đại này bao gồm 7 cụm của các tòa nhà văn phòng 6 tầng. Sau khi hoàn thành, các tòa nhà văn phòng đã trở thành trụ sở của các cơ quan của Đảng, Xã hội, Ủy ban nhân dân, Hội đồng nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, các Sở Tài chính, Kế hoạch - Đầu tư, Công an. Trung tâm mới tập trung tạo điều kiện thuận lợi cho các tổ chức, cá nhân để thực hiện các giao dịch hành chính và các công trình có liên quan.

Do tầm quan trọng của việc xây dựng, ngay từ đầu các nhà đầu tư đã được chặt chẽ trong việc lựa chọn nhà thầu có yêu cầu cao. Sau khi đánh giá tất cả các hồ sơ dự thầu, chủ đầu tư quyết định chọn ABC là nhà thầu để sản xuất và cài đặt tất cả các cửa sổ nhôm kính, cửa chính, cửa ra vào nội bộ cho toàn bộ dự án với giá trị hợp đồng tổng cộng 36 tỷ đồng. Các mặt hàng này đã được xây dựng theo đúng tiến độ với chất lượng cao của ABC, do đó được đánh giá cao bởi các nhà đầu tư.
Share it Please

Unknown

Để biết thêm thông tin, hoặc được báo giá sản phẩm. Quý khách vui lòng Commen phía bên dưới hoặc liên hệ với chúng tôi theo số Hotline 097.224.8513

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

DMCA.com Protection Status CỬA NHÔM KÍNH. Designed by HIEU NGUYEN