ABC COMPANY

CUNG CẤP VÀ THI CÔNG VẬT LIỆU NHÔM KÍNH, KÍNH CƯỜNG LỰC, KÍNH MÀU CƯỜNG LỰC...

Thứ Bảy, 5 tháng 7, 2014

Chi tiết và tính năng của các thành phần của cửa Eurowindow

Hệ thống cửa nhôm kính cao cấp của Eurowindow có một cấu trúc hình hộp với lõi thép để củng cố và tăng cường cách nhiệt và âm thanh.

Thanh cửa nhựa uPVC có một cấu trúc hình hộp, với nhiều không gian rỗng để cung cấp khả năng cách nhiệt và âm thanh. Sản phẩm được gia cố với một lõi thép với khả năng chịu lực lớn hơn của các cửa sổ và cửa ra vào. cửa nhựa lõi thép uPVC khác với các loại nhựa khác. Nó được cứng Polyvinyl Chloride biến tính với các chất sau: Acrylic Polymers cho bền hơn và ảnh hưởng đến khả năng chịu. Chất ổn định giúp chống lại nhiệt và tia cực tím, sáp được thêm vào để làm bóng bề mặt cao hơn và một ngoại hình đẹp.

Eurowindow sử dụng thanh vật liệu được nhập khẩu từ Kömmerling của HT Tập đoàn Đức. Thế giới này nhà sản xuất và nhà cung cấp hồ sơ cá nhân đã hoạt động trong hơn 100 năm, Eurowindow hiện đang là đối tác độc quyền của Kömmerling tại Việt Nam.

 

(1) và (2 ) Các phòng cung cấp vật liệu cách nhiệt và âm thanh và thoát nước. Bên cạnh chức năng cách nhiệt và âm thanh, phòng này cũng được sử dụng để cài đặt thép gia cường, nâng cao sức mạnh của khung và khả năng chịu lực. Thép gia cố được làm bằng thép mạ kẽm.

(3) Hồ sơ khung được thiết kế với vát, do đó cho phép tham gia dễ dàng hơn với các cấu hình khác và tăng độ bền sau khi cài đặt.

(4) Các miếng đệm cao su đặc biệt được cài đặt để đảm bảo độ kín, cách nhiệt và âm thanh.

(6) Phần cứng chamfer cho việc cài đặt phần cứng, để đảm bảo sự vững chắc và an toàn. Khoảng cách đó được sử dụng để cài đặt máy đo thủy tinh đặc biệt, cài đặt nhiều loại kính bao gồm cả các đơn vị lắp kính đôi.


Phần cứng với khóa đa điểm và bản lề 3D giúp đỡ trong việc tạo ra khác nhau mở / phụ kiện gần.

Eurowindow sử dụng phần cứng sản xuất bởi các nhà sản xuất hàng đầu của Đức cũng như phần cứng đã được nghiên cứu và phát triển bởi Eurowindow mình. Phần cứng đồng bộ với nhiều điểm khóa, bản lề 3D và khóa đặc biệt đảm bảo không chỉ thẩm mỹ, an toàn và độ chính xác khi sử dụng, mà còn loại bỏ nhược điểm của phần cứng thông thường. Có nhiều loại khác nhau của việc sử dụng phần cứng cho: vào bên trong mở cửa, ra ngoài mở cửa, đầu treo mở, nghiêng và quay mở, trượt, song song khai mạc.

Các bạn tham khảo thêm thông tin: Ưu điểm của cửa nhôm kính

Share it Please

Unknown

Để biết thêm thông tin, hoặc được báo giá sản phẩm. Quý khách vui lòng Commen phía bên dưới hoặc liên hệ với chúng tôi theo số Hotline 097.224.8513

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

DMCA.com Protection Status CỬA NHÔM KÍNH. Designed by HIEU NGUYEN